Spending weekend in Gtbg

Published February 28, 2016 by eunyangg

Nung sabado ledig ako sa trabaho ko. Kinaumagahan nun, nagpunta kami sa binyagan sa Ulricehamn. Pagkatapos nun, diretso na kami sa Göteborg. Nag ikot ikot muna kami. After nun, nagpunta kami sa träning ni babe sa basketball. 15:00 to 19:00 kami dun. After nun pumunta muna kami kila ate mhe para ilagay gamit namin kasi doon kami matutulog. Doon na rin kami nagbihis at naligo. After nun, pumunta na kami sa bowlingan then sa pub. Mga 3 ba kami nakarating sa bahay nila ate mhe. 

Mga 14:00 kami nagising ni babe kanina. Sa saigon kami naglunch ni babe. After nun, nagmilktea kami. Tapos umuwi na kami sa Borås. ☺️ Ledig rin ako sa trabaho bukas. Dapat sana may trabaho ako ning saturday pero nagpaledig ako. Tapos ngayon ledig ako tapos bukas ulit. 3 days ledig ako. Så skönt. ☺️👍🏼

PS: Binilhan rin pala ako ni babe kanina ng Hersheys. Sa wakas nakatikim na naman ulit after a long years. 😁  

    
  
  
    
    
   
   
 

