Tuesdate 💕

Published January 29, 2016 by eunyangg

Nagdate kami sa göteborg kahapon. After ng work ko, nagpunta ako sa Forex Bank. After nun, hinintay ko si babe sa stan. After nun, habang papunta kami sa sakayan, napagdesisyonan namin na kahapon na lang kami magdate. Ngayon sana pero maggym daw siya. Pero hindi rin natuloy. 😂 Kaya nagbooked kami ng table for 2 sa Yammy Restaurant. Mga 18:30 nandun na kami. Tapos inorder ko na appetizer ay yung 4 na fried dumplings. Tapos ang inorder niya ay yung steam dumplings. Sa main course inorder ko yung Tteokbokki(떡볶이), at ang inorder niya ay yung Beef Bulgogi Set(불고기). Nag order rin kami ng dessert ng isang Mango sorbett na pinaghatian namin.Kinagabihan mga 12:30 am, nasusugen ako ng popcorn kaya kumain ako. 😂
   
    
    
    
 
     

