NORWAY 2015

Published December 30, 2015 by eunyangg

Nakauwi na kami galing Norway kanina. Lima lang kami umuwi. Yung iba bukas pa uwi. Madami kaming ginawa sa 3 days na stay namin. โ˜บ๏ธ Nung first day nagmeet kami sa central tapos namasyal. Yung iba nagshopping, yung iba nagcoffee, yung iba nagpictu-picture sa mga view. Dun kami sumama sa nagpictupicture. โ˜บ๏ธ Nagpunta kami sa Palace. And after nun nag espresso house kami. After nun nagpunta na kami sa church. Nakakilala ako ng mga bagong tao. Ang babait nila. โ˜บ๏ธ Tapos yung theme ay “Unqualified”. Hinati kami sa dalawang grupo. Babae babae at lalaki lalaki. Nagpreach si ate Sheryl(hindi ko alam kung ganyan spelling ng name niya). Tapos nung nagpraise and worship kami, naramdaman ko ang presence ni God. Namiss ko lahat mula sa words ng God at sa pagpraise and worship. Mula kasi ng pumunta kami dito sa sweden, hindi na kami nakakapagchurch kasi walang born again church dun sa amin sa Kalmar. 

Kinabukasan nun. Nagbasketball mga lalaki. Kaming mga babae naglibot libot. Nagpunta kami sa Operan. Tapos nagpictu-picture. Pero hindi lahat ng babae sumama. Kasi yung iba nagkakagising lang tapos yung iba tulog. 

After nun nag ice skating kami. Hindi ako marunong ๐Ÿ™ƒ. Kaya pag nag skate ako may nakahawak sakin. โ˜บ๏ธ ๐Ÿ˜‚ Tapos after ilang minutes dumating na rin yung iba. Tapos na rin kasi basketball kaya dun na lang sila dumiretso tapos nag ice skating rin sila. 

After 1 hour ata napagod na ako at umayaw. Nakakapagod tapos ang lamig pa ng paa ko at kamay. Kaya nanuod na lang ako. Habang nag uusap kami ni Aj may sumigaw ng pangalan ko. Akala ko isa sa mga kasama namin pero si Nhica pala. Sa wakas nagkita na rin kami after 1234567890 years ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚. Nagpicture kami hahha. Nung matapos na silang magskate sumama sila Nhica nung papunta kami kakain. After nun humiwalay na rin sila kasi may mga kasama rin sila. 

After kami bumili ng pagkain nagpunta na kami ng church. At dun namin kinain yung binili naming pagkain. 

I had so much fun with these wonderful people.

   
    
    
    
    
    
    
    
    
    
 

