Larawan 110

Published January 7, 2015 by eunyangg

Pagkagising ko kaninang umaga ay ang lakas ng snow vilket jag gillar. Sumabay kami kanina kay mama papunta sa trabaho niya, tapos ibinaba kami sa färjestaden tapos nagtake kami ng buss doon. Pupunta kasi kami ni Shiela sa Kalmar at imeet sila ate Sam at Eloisa tapos magträna daw kami sa friskis. Nung nasa Kalmar kami nag ikot ikot muna kami. Bumili ako ng vantar at pangtraining na leggings sa Stadium. After nun, nagpunta kami sa baronen tapos nag ikot ikot. Hanggang sa nagutom kami at nagpunta sa mcdo. Nung patapos na kaming kumain, napagpasyahan namin na huwag na lang maggym ngayon, sa bahay na lang daw nila ate Sam kami maggym. Maggagabi na rin kasi. Tapos pagkarating namin sa bahay, ay nagträna na kami. Una naming itrinäna ay ang butt tapos abs. Pagkatapos nun naligo na ako. Sila ate Sam nagluto ng kakainin namin na chicken.. So hanggang dito muna ang update ko at akoy kakain na muna kasi gutom na ako. 😄

image

image

