STYLIST

Published October 21, 2014 by eunyangg

Sabi ng iba madali lang daw ang Stylist na course. Well para sakin isang malaking HINDI. Kung alam niyo lang. Una ko talagang pinili noon ay Hotel and Tourism dahil gusto ko magtrabaho sa Hotel aor magtour guide, pero dahil sabi nila na kapag stylist daw ay pwede kang magtrabaho back stage rin which is gusto ko kasi diba pangarap kong mag-artista, eh kung ganun trabaho ko sa future may posibilidad na makakahalubilo ko mga artista. Tapos mga damit rin. Wala akong problema sa Hair at magstyle ng mga damit. Ang problema sa akin ay make-up. Hindi talaga ako masyadong intresado sa makeup. Di nga ako nagmamakeup every day eh. Foundation, powder, at eyebrowliner lang ang usually kong ginagamit. I can go out or go to school without any makeup on my face. Hindi ko talaga hilig ang mag makeup, at mas gusto ko kasi ung nude lang na mukha para mas simple tignan. Kaya ko pinili ang stylist dahil sa Hairstyle at mga damit ganun. Mahilig kasi ako sa fashion.

Skärmavbild 2014-10-20 kl. 17.48.13

Skärmavbild 2014-10-20 kl. 17.47.43

