School!

Published October 14, 2014 by eunyangg

Nagpunta ako sa Jenny last Tuesday para kumain ng lunch.Ahahah.. Tapos pagkatapos naming kumain ni Yan ay nagpunta na siya sa klase niya. Eh ako naman nandun sa isang upuan kasi dalawang oras pa ata bago kami magsimula. Tapos habang chinacharge ko ung laptop ko ay may tumawag sakin mula sa second floor. Ung isa kong Kaibigan. Kakatapos lang ng klase nila at maglulunch sila that time tapos niyaya niya ako sa Lunch, eh ang sabi ko na kakatapos ko lang pero pinilit ako kaya ayon nakisama na ako.. Marami rami kaming mga grupo. Mga 10 ata. After naming kumain ay nagpunta kami sa second floor at umupo sa isang upuan na merong ring table. Tapos naglaro kami ng Sanning eller Konka(Truth or Dare). Tapos ayon ang saya. May mga dare na parang “Yakapin mo ung naka red na tshirt doon.” “Hiramin mo ung Jacket nung nakablue na may snapback.” Basta ganun. Kasi marami rami tao noon kasi freetime nun. Una Truth or Dare talaga pero pagkatapos ng ilang rounds Dare na palagi. Wala ng truth kaya masaya.. 😀 Palagi daw nilang ginagawa un, at mas masaya pa pag uwian na kasi mas marami ng tao..

