!!

Published February 28, 2013 by eunyangg

Hi! Good evening! Hmm nakahiga ako ngaun dito sa pinakamamahal kong kama 😀 Before ako matulog babasahin ko muna ung “Your Place Or Mine?”.Nasa chapter 44 nako, nakalahati nako 🙂

Hmm sa school kanina wala kaming masyadong ginawa. Nagroup kami. 5 kami lahat sa grupo tapos ung classmate kong isa gusto sumama sa amen kaya bale 6 na kami. Ang gagawin namin ay pupunta sa stan(city) para mag interview ng 10 boys and 10 girls. Magcreacreate kami ng question namin. Bale iba iba ang question sa group. Ang napili naming question na itatanong sa mga tao na iiintervju namin ay “Är det kvinnligt med håriga hår?Varför?” “Vad föredrar du? En håriga eller icke håriga partner?” “Vax eller Rakhyvel?” “Vilken ålder började du raka dig?” Etc. Mga ganyang question. Parang statistic ung gagawin namin. Tapos lahat ng question iaano namin. Out of 20 ata un isa lang ang sumagot ng Oo na feminine pag may hår sa ben. Ahhahhaha!! Pati lalaki ayaw ng may hår sa ben.
Lahat pala sila nagshashave ng legs at pati classmates ko 😮 !! Kasi ako never ko pang natary kasi konti lang naman nf hår ko sa legs ko kaya aun!! Pero nabigla ako na halos lahat sila nagshashave ahaha!!
So girls out there karamihan ng lalaki ay ayaw ng mabuhok na legs. 😀 Sa mga mabuhok dyan alam nio na gagawin nip!! Ahahaha

Good night ;*****

Leave a Reply

