Yeheyyy!!

Published February 27, 2013 by eunyangg

Hi to everyone!! Hmm,, Natapos kami 14:45 sa school tapos ung buss ay 15:10 kaya nagmadali akong pumunta sa buss station para maabutan. Tapos after one hour sa buss bumaba ako sa ICA para kunin ung inorder ko sa Nordic πŸ˜€

Nakuha ko na ung order ko kaya ang saya saya ko ngaun at happy ako sa binili kong perfume at lotion. Ang bango bango, Waaa!!Hihihihihi πŸ™‚ Pagkatapos kong nakuha ay nagpunta nako sa library kasi andun ung sister ko at lumalandi sa manliligaw niya sa library,wahahah jk lang,!! πŸ™‚ ngaun ko lang nakita ung manliligaw niya at pogi naman πŸ™‚ Buti pa kapatid ko may lumalovelife na, ako nganga pa ren πŸ˜€ Ahahaha but im happy being single. Ineenjoy ko muna kasi gusto ko munang magseryoso sa school pero pag may dumating ok lang,ahahaha choss!!! sige dyan lang muna masyado nakong madaldal!! πŸ˜‰

ito na ung mga inorder ko πŸ™‚

Image

Ito ung perfume ko Pure Seduction kaya lang paubos na kaya nag order ako ng bago pero ibang type πŸ˜€

Image

Ito pala ung kakakuha ko kanina! At masaya ako ^^

Leave a Reply

