Snowstorm

Published January 12, 2013 by eunyangg

20130112-005526.jpg

Snow storm kanina!!waaa, habang naghihintay ako ng buss pauwi, nagssnow ng napakadami!! Ang lamig lamig!! Nuon gustung gusto ko ng snow pero ngaun hindi na masyado!! Bat kasi ang lau pa ng school namin!! 1 hour byahe mula dito sa bahay hanggang sa school, and take note everyday huh!? Tapos gigising ako ng 04:30 am!!Waaa,
Btw, good night!! Sweet dreams!! Love u all!! Marami pa akong ikwekwento sa inyo bukas pero ngaun good night muna!! Ung pic. Ko new dp ko pala sa fb!! Kakapalit ko lang ^^

20130112-005601.jpg

Leave a Reply

