Evening!

Published November 5, 2012 by eunyangg

Hi! Marami akong sasabihin sa inyo ngaun! Umpisahan naten kahapon:

Kahapon ng gabi nagkachat kami ni Mr. Unknown. Cam to cam kami!!yiee,, Lol

Marami kaming napag-usapan na mga bagay bagay, syempre diko na ishashare un kasi samin na lang un” 😉 

Hanggang dyan lang ung ikukwento ko kahapon, di na kasi ako nakapag update kasi late nakong natulog at may pasok pa ko kinabukasan nun! Nagyong araw naman:

Umulan dito whole day!Kainis nga ng weather ei, nagulo tuloy ung buhok ko, charott!! 🙂 pero honestly gustung-gusto ko ang ulan kasi ang lamig tapos ang sarap matulog! 🙂 pinakagusto kong season ay autumn, kasi nga nagpapalit palit ung dahon at kadalasan umuulan 🙂

Nakuha ko na ren pala ung order ko from Nelly! Pagkapasok na pagkapasok ko sa bahay binuksan ko na agad, then after kong makita naligo nako, then kumain :))))

Image

 

 

Image

 

Ung Makeup at nailpolish ang binili ko sa Nelly!

Lipstick: ISADORA- Red Summer #47

 

 

Tapos yong Lipstick naman ay sa H&M! 🙂 

Leave a Reply

