Published November 2, 2012 by eunyangg

Hello!! Good afternoon. Mga 1pm ako nagising kanina. Tapos kaninang umaga sumakit pa ulo ko! >.<. Pero nagpapasalamat ako kay God kasi pagkagising ko nawala na ung sakit. Dala ata ng puyat. Tinapos ko kasi lahat ng episode ng My Girl kagabe 🙂

May hinihintay pala akong mail, pero hindi dumating ngayon, baka sa lunes. Medyo nalungkot ako kasi ang alam ko ngaung araw talaga ang dating nung mail ko.Nag ordered kasi ako sa Nelly ng gamit ko.

Hanggang dito muna ako! Update ako mamaya 🙂

Leave a Reply

